วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

"เชสก์" เปิดเผย "อลอนโซ" เกือบจะย้ายซบปืนปี 2009
เชสก์ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เปิดเผยถึงสมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาติอย่าง ชาบี อลอนโซ ว่าเจ้าตัวเคยมีความต้องการย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซนอลเมื่อปี 2009

ติดตามข่าสสารและ ผลบอลสดth



สำนักข่าวต่างแดนรายงานวันที่ 25 มีนาคม ว่า สมัยก่อนห้องเครื่องของกองทัพปืนใหญ่ ออกมาย้อนความจำในวันวานถึงกลุ่มเก่าของเขาที่พลาดคว้าตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ตัวเก่งกลุ่มชาติประเทศสเปนไปร่วมกลุ่มอย่างโชคร้าย

สถานะการณ์ดังที่กล่าวมาแล้วเกิดขึ้นในปี 2009 โดยเป็นตอนที่ อลอนโซ อยู่กับหงส์แดง ก่อนจะถูกขายไปให้เรอัล มาดริด ในตอนซัมเมอร์ เมื่อก่อนหน้านั้น เชสก์ ได้เปิดเผยว่าในความเป็นจริงแล้วอดีตกาลเด็กหงส์อยากได้ย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซนอลมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นกระดานปืนโตไม่ชายตาดูลำแข้งรายนี้แม้แต่น้อย

"เขา (ชาบี อลอนโซ) ต้องการย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลจริงๆนะ แล้วก็เขาก็ตั้งใจจริงมากมาย ผมมานะคุยกับคนใหญ่โตข้างในกลุ่มให้ว่าเขานั้นเหมาะสมที่สุดเพียงใดในขณะนั้น ผมคิดออกว่าผมกล่าวแบบนั้นไปสองครั้ง แม้กระนั้นทุกๆอย่างนิ่ง แล้วก็ผมก็รู้สึกผิดหวังมากมายที่มิได้รับการส่งเสริมนี้ มันอยู่ด้านหน้าแล้วและก็ใกล้มากมาย ซึ่งเขาต้องการย้ายมา มันก็เป็นสิ่งที่ยิ่งง่ายส่วนตัวสำหรับเราแท้ๆ"

ติดตามข้อมูล ข่าวฟุตบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น